คอนโด เซล ศาลายา ดียังไง ทำไมตอบโจทย์

คอนโด เซล ศาลายา ดียังไง ทำไมตอบโจทย์

คอนโด เซล ศาลายา ดียังไง ทำไมตอบโจทย์

เซล ศาลายา เป็นคอนโด Low Rise มี 7ชั้น และใน 1 ชั้น มีเพียง 13 ห้อง เพื่อความเป็นส่วนตัวให้แก่ผู้อยู่อาศัย นอกจากนี้คอนโด เซล ศาลายา ยังได้ออกแบบฟังชันก์ที่ตอบโจทย์กับทุกไลฟ์สไตล์ มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน พื้นที่สีเขียวใหญ่กว้าง และระบบรักษาความปลอดภัยที่แน่นหนา ไม่ว่าจะเป็นระบบล็อคชั้น คีย์การ์ดในการเข้า-ออกตึก หรือกล้องวงจรปิดรอบๆโครงการ 

วันนี้เราจะมาพูดถึงข้อแตกต่างของคอนโดเซลศาลายา ว่าทำไมคุณถึงควรเลือก

 

  1. ฝ้าเพดานที่สูงเหมือนโรงแรม

ทุกคนเคยสังเกตกันไหมว่าห้องคอนโดส่วนใหญ่มักจะมีฝ้าเพดานที่ไม่สูงมากนัก ซึ่งจะทำให้รู้สึกอึดอัด คับแคบได้ ดังนั้นคอนโด เซล ศาลายาจึงตั้งใจออกแบบให้ฝ้าเพดานมีความสูงเหมือนกับห้องในโรงแรม ซึ่งข้อดีของการที่มีเพดานสูงคือ ทำให้ห้องได้รับแสงธรรมชาติได้เต็มที่ พื้นที่ภายในห้องสว่าง ดูกว้างขึ้น เพิ่มความรู้สึก โปร่ง โล่ง สบาย และทำให้ดูสวยงามและหรูหรายิ่งขึ้น นอกจากนี้ เพดานสูงยังช่วยให้การไหลเวียนของอากาศดีขึ้น ปรับปรุงคุณภาพอากาศภายในอาคารอีกด้วย

  1. ราคาสุดคุ้ม

สามารถพูดได้เลยว่า ราคาคอนโด เซล ศาลายานั้น พิเศษและคุ้มค่ามากจริงๆ เมื่อเทียบกับขนาดของห้องที่ได้รับ เพราะราคาเริ่มต้นเพียง 1.69 ล้าน แต่ได้ห้องขนาดถึง 30-33 ตร.ม.เลยทีเดียว ยังไม่รวมถึงที่ตั้งทำเล ที่อยู่ใกล้ม.มหิดล เซนทรัลศาลายา ซึ่งเดินทางเข้าสู่ใจกลางเมืองได้อย่างรวดเร็วด้วยทางด่วนศรีรัช และในอนาคตสามารถเดินทางได้สะดวกขึ้นด้วยรถไฟฟ้าสายสีแดงอ่อนสถานีศาลายา นอกจากนี้ยังสามารถสร้างโอกาสในการลงทุนอสังหาริมทรัพย์ โดยการเป็นเจ้าของคอนโดซึ่งสามารถสร้างรายได้จากค่าเช่าที่สม่ำเสมอหากคุณเลือกที่จะปล่อยเช่า

  1. แบ่งสัดส่วนได้ชัดเจน

การแบ่งสัดส่วนภายในห้อง ไม่ว่าจะเป็นห้องน้ำ ห้องนอน ห้องนั่งเล่น หรือห้องครัว ทุกๆห้องมีการแบ่งสัดส่วนได้อย่างชัดเจน ทำให้มีพื้นที่ใช้สอยที่เพียงพอ และตอบโจทย์กับทุกไลฟ์สไตล์ ซึ่งในบางคอนโดอาจจะรวมโซนห้องครัวและห้องนั่งเล่นไว้ด้วยกัน เพื่อเป็นการประหยัดพื้นที่ และอาจทำให้เกิดปัญหาได้เมื่อทำอาหารในห้องครัวแล้วกลิ่นควันลามไปติดในห้องนอนบ้างห้องนั่งเล่นบ้าง ซึ่งคุณจะไม่ต้องกังวลปัญหานี้อีกต่อไป เพราะคอนโด เซล ศาลายานั้นได้แบ่งโซนแต่ละห้องมาเป็นอย่างดี

  1. การเดินทางแสนสะดวก

ในเรื่องของการเดินทาง หากคนมีรถส่วนตัวก็ไม่ต้องห่วงเนื่องจากเรามีที่จอดรถให้อย่างเพียงพอ แต่ใครก็ตามที่ไม่มีรถส่วนตัวก็ไม่ต้องเป็นกังวลไป เพราะทางคอนโด เซล ศาลายาได้คำนึงถึงปัญหาข้อนี้ เราจึงได้มีการจัดนำรถตู้ รับ-ส่ง ผู้อยู่อาศัย ไปในจุดต่างๆรอบศายาลาเพื่อความสะดวกสบายแก่ผู้อยู่อาศัยทุกท่าน ไม่ว่าจะเดินทางไปเรียน ทำงาน หรือช้อปปิ้ง ก็ไม่ใช่ปัญหาของการอาศัยอยู่ที่นี่อย่างแน่นอน 

ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษหรือรับชมโครงการของปริญสิริได้ที่

เซล คอนโด ศาลายา | ปริญสิริโครงการอื่นๆของปริญสิริโครงการของปริญสิริ