PRINSIRI ตอกย้ำคอนเซ็ปต์ “OXYGEN COMMUNITY” จับมือกทม. และ THE STANDARD ร่วมปลูกต้นไม้ 5,000 ต้น สร้างสวนสาธารณะให้คนกรุงเทพฯ

PRINSIRI จับมือกทม. และ THE STANDARD ร่วมปลูกต้นไม้ 5,000 ต้น สร้างสวนสาธารณะให้คนกรุงเทพฯ
No items found.
PRINSIRI จับมือกทม. และ THE STANDARD ร่วมปลูกต้นไม้ 5,000 ต้น สร้างสวนสาธารณะให้คนกรุงเทพฯ

สืบเนื่องจากที่คุณชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ได้เชิญชวนสื่อมวลชนเข้าร่วมโครงการ

“ปลูกต้นไม้ล้านต้น” ซึ่งทางสำนักข่าว THE STANDARD ได้ตอบรับเข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าว ร่วมกับ ปริญสิริ ในฐานะภาคเอกชน ที่ประกอบธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ และได้รับรางวัลด้านสิ่งแวดล้อม ได้เป็นผู้สนับสนุนหลัก ด้วยการมอบต้นไม้ 5,000 ต้นในกิจกรรมนี้


โดยเมื่อวันที่ 1 ธ.ค. ที่สวน 38 ไร่ ซอยกรุงเทพกรีฑา27 เขตสะพานสูง เป็นการจัดกิจกรรม KICK OFF เริ่มต้นส่งมอบต้นไม้ให้กทม. โดยมีคุณปริญญา โกวิทจินดาชัย กรรมการบริหาร พร้อมพนักงาน บริษัท ปริญสิริ จำกัด (มหาชน) คุณชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร คุณวิลาวัลย์ ธรรมชาติ ที่ปรึกษาผู้ว่าฯ กทม. คุณเอกวรัญญู อัมระปาล โฆษกกทม. คุณนครินทร์ วนกิจไพบูลย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและบรรณาธิการบริหาร และคุณวิไลลักษณ์ โพธิ์ตระกูล ประธานเจ้าหน้าที่การตลาด รวมถึงพนักงาน บริษัท เดอะสแตนดาร์ด จำกัด ได้เข้าร่วมปลูกต้นไม้


กิจกรรมการปลูกต้นไม้ครั้งนี้ ไม่เพียงแต่สะท้อนถึงการทำงานร่วมกันระหว่างหน่วยงานภาครัฐและเอกชน แต่ยังเป็นการแสดงถึงความมุ่งมั่นของปริญสิริ​ ที่ไม่เพียงแต่เป็นผู้พัฒนาด้านอสังหาริมทรัพย์ แต่ยังให้ความสำคัญกับเรื่อง SUSTAINABILITY ผ่านการสนับสนุนให้กรุงเทพมหานคร มีพื้นที่สีเขียวเพิ่มมากขึ้น เพื่อส่งเสริมการอยู่อาศัยอย่างยั่งยืนต่อไป


#PrinsiriOxygenCommunity

#PrinsiriSustainability