ปริญสิริ รับรางวัล BCI Asia Top 10 Developers 2016

ปริญสิริ รับรางวัล BCI Asia Top 10 Developers 2016
No items found.
ปริญสิริ รับรางวัล BCI Asia Top 10 Developers 2016

เมื่อวันที่ 31 พฤษภาคม ที่ผ่านมา คุณสิริลักษณ์ โกวิทจินดาชัย ประธานกรรมการบริหาร บมจ.ปริญสิริ  รับมอบรางวัล Top 10 Developers 2016 “บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ยอดเยี่ยมของไทย” ประจำปี 2016

จาก บริษัท บีซีไอ เอเชีย คอนสตรัคชั่น อินฟอร์เมชั่น จำกัด ร่วมกับนิตยสาร FutrureArc Journal โดยมี มิสแอนนา ครัพส์ Chief Human Resources Development Officer BCI Academy Director เป็นผู้มอบรางวัล ณ ห้องบอลรูมโรงแรมพูลแมน แกรนด์ สุขุมวิท โครงการที่ได้รับรางวัลคือ โครงการ ปริญญ์ สาทร-ราชพฤกษ์ และโครงการ ซิตี้เซนส์ ศาลายา ซึ่งนับว่าเป็นโครงการใหญ่ที่รวมอากาศบริสุทธิ์ไว้ภายในโครงการพร้อมทั้งความสมบูรณ์แบบไปด้วยสถาปัตยกรรมและการออกแบบบ้านที่ทันสมัย ทำให้มีพื้นที่ใช้สอยทั้งในและนอกบริเวณบ้านอย่างคุ้มค่านับได้ว่าเป็นรางวัลแห่งความภาคภูมิใจและการันตีระดับคุณภาพการออกแบบโครงการของปริญสิริ อย่างแท้จริง

งานประกาศผลรางวัล “BCI Asia Awards”จัดขึ้นทุกปีในเมืองสำคัญ 7 แห่ง ทั่วเอเชีย โดยจะมอบให้กับองค์กรด้านธุรกิจอสังหาริมทรัพย์สถาปนิกมืออาชีพชั้นนำในวงการสถาปัตยกรรมทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่มีผลงานพัฒนาการออกแบบโครงการระดับคุณภาพที่โด่ดเด่น และมีอิทธิพลต่อการพัฒนาอุตสาหกรรมการก่อสร้างในรอบปีที่ผ่านมา ซึ่งพิจารณาจากผลงานการออกแบบและการพัฒนาโครงการก่อสร้างในด้านความยั่งยืนและคุณค่าโดยรวมของโครงการจนกลายเป็นที่ยอมรับของผู้บริโภค