5 หลักในการจัด โฮมออฟฟิศ เพื่อประสิทธิภาพที่มากขึ้น

5 หลักในการจัด โฮมออฟฟิศ เพื่อประสิทธิภาพที่มากขึ้น

5 หลักในการจัด โฮมออฟฟิศ เพื่อประสิทธิภาพที่มากขึ้น

ทาวน์โฮมซิตี้เซนส์ ราชพฤกษ์-345

ทุกวันนี้ การมีโฮมออฟฟิศถือเป็นสิ่งสำคัญสำหรับใครก็ตามที่กำลังมองหาทาวน์โฮมใหม่ สืบเนื่องมาจากการระบาดของ covid-19 ทำให้วิธีการทำงานของเราในยุคนี้ได้เปลี่ยนไปอย่างมาก โดยขณะนี้หลายคนทำงานจากที่บ้านแทนที่จะเดินทางไปที่สำนักงาน แม้ว่าการเปลี่ยนไปทำงานทางไกลครั้งนี้มีสาเหตุมาจากความกังวลเรื่องสุขภาพ แต่ก็ได้เน้นให้เห็นถึงประโยชน์ของการทำงานจากที่บ้านด้วย โฮมออฟฟิศช่วยให้มีความยืดหยุ่นมากขึ้น เพราะช่วยประหยัดทั้งเวลาและค่าใช้จ่ายในการเดินทาง อีกทั้งยังช่วยปรับความสมดุลระหว่างการใช้ชีวิตและการทำงานได้อีกด้วย นอกจากนี้ การทำงานจากระยะไกลยังส่งผลดีต่อสิ่งแวดล้อมด้วยการลดจำนวนรถยนต์บนท้องถนนและการปล่อยก๊าซเรือนกระจก ด้วยเหตุนี้ บริษัทจำนวนมากจึงนำนโยบายการทำงานจากระยะไกล หรือ work from home มาใช้ และมีความชัดเจนมากขึ้นว่าการมีโฮมออฟฟิศไม่เพียงสะดวก แต่ยังจำเป็นสำหรับผู้คนจำนวนมากอีกด้วย

ซึ่งโครงการทาวน์โฮม ราชพฤกษ์-345 ได้มีการออกแบบให้เหมาะกับการดำรงชีวิตในยุคสมัยนี้ โดยคำนึงถึงเรื่องโฮมออฟฟิศที่เน้นใช้งานได้จริง และมีขนาดพื้นที่ที่เหมาะสม อีกทั้งยังให้ความเป็นส่วนตัวอีกด้วย โดยพิจารณาตามหลักต่อไปนี้

1. เฟอร์นิเจอร์อเนกประสงค์: หากคุณมีพื้นที่จำกัด ลองพิจารณาลงทุนในเฟอร์นิเจอร์อเนกประสงค์ เช่น โต๊ะทำงานที่สามารถพับเก็บเมื่อไม่ใช้งาน หรือที่วางของที่สามารถใช้เป็นที่นั่งและพื้นที่เก็บของได้

2. ที่เก็บของในตัว: เลือกชั้นที่เก็บของได้ในตัว เช่น ชั้นวางหรือตู้ เพื่อเพิ่มพื้นที่ทำงานของคุณให้มากขึ้นและลดความยุ่งเหยิงให้เหลือน้อยที่สุด

3. แสงธรรมชาติ: โฮมออฟฟิศที่มีแสงสว่างเพียงพอสามารถเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานและอารมณ์ได้ พยายามจัดตำแหน่งโต๊ะทำงานให้ใกล้หน้าต่างหรือลงทุนซื้อโคมไฟคุณภาพดีเพื่อให้แสงสว่างเพียงพอ

4. ความเป็นส่วนตัว: หากคุณรู้สึกวอกแวกได้ง่ายหรือต้องการความเป็นส่วนตัวในการทำงาน ให้พิจารณาลงทุนในฉากกั้นห้องหรือติดตั้งประตูบานเลื่อนเพื่อแยกโฮมออฟฟิศออกจากพื้นที่ใช้สอยที่เหลือ

5. การออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์: ลงทุนในเก้าอี้ที่สบายและรองรับได้ และวางจอคอมพิวเตอร์ของคุณในระดับความสูงที่เหมาะสมเพื่อลดความเสี่ยงต่อความไม่สบายกายหรือการบาดเจ็บจากการนั่งเป็นเวลานาน

ท้ายที่สุดแล้ว โฮมออฟฟิศที่ดีที่สุดสำหรับทาวน์โฮมคือออฟฟิศที่เหมาะกับความต้องการส่วนบุคคลของคุณ และช่วยให้คุณมีสมาธิ จัดระเบียบ และมีประสิทธิภาพ

ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษหรือรับชมโครงการของปริญสิริได้ที่

ซิตี้เซนส์ ราชพฤกษ์ - 345 | ปริญสิริโครงการอื่นๆของปริญสิริโครงการของปริญสิริ