แนะนำทาวน์โฮมใกล้รถไฟฟ้า หมดปัญหาทุกการเดินทาง

แนะนำทาวน์โฮมใกล้รถไฟฟ้า หมดปัญหาทุกการเดินทาง

แนะนำทาวน์โฮมใกล้รถไฟฟ้า หมดปัญหาทุกการเดินทาง

ปัญหาใหญ่อย่างหนึ่งที่คนไทยต้องเผชิญในทุกๆวันคือ ปัญหาการจราจรติดขัด หลายคนคงเคยเผื่อเวลาออกจากบ้านเป็นชั่วโมงๆ เพื่อที่จะได้ไปถึงจุดหมายทันเวลาซึ่งบางครั้งทำให้เกิดความเครียดและความหงุดหงิดใจเป็นอย่างมาก ดังนั้นการมีบ้านใกล้สถานีรถไฟฟ้า สามารถช่วยแก้ปัญหานี้ได้ เนื่องจากช่วยให้เข้าถึงการขนส่งที่เชื่อถือได้และมีประสิทธิภาพได้ง่าย สิ่งนี้สามารถประหยัดเวลาและความยุ่งยากให้กับผู้อยู่อาศัย 

วันนี้เลยอยากมาแนะนำทาวน์โฮม ใกล้รถไฟฟ้า เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายให้กับผู้อยู่อาศัย สะดวกทุกการเดินทาง อีกทั้งยังตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพ สิ่งอำนวยสะดวกครบครัน ระบบความปลอดภัยที่แน่นหนา ในราคาโปรโมชั่นสุดพิเศษ 

ซิตี้เซนส์ ดอนเมือง-สรงประภา

  • ทำเลศักยภาพ

ซิตี้เซนส์ ดอนเมือง-สรงประภา พรีเมี่ยมทาวน์โฮม สังคมบ้านเดี่ยว ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพ สะดวกทุกการเดินทางใกล้รถไฟฟ้าสายสีแดงเข้ม (สถานีดอนเมือง) อีกทั้งใกล้สนามบินดอนเมือง ใกล้ทางด่วนดอนเมืองโทลล์เวย์ และทางด่วนศรีสมาน สามารถเดินทางเข้า-ออกเมืองได้สะดวก นอกจากนี้ยังมีห้างสรรพสินค้าและสถานศึกษาใกล้เคียงมากมาย 

  • สิ่งอำนวยความสะดวก

ภายในโครงการมีสิ่งอำนวยความสะดวกมายมาย ได้แก่ คลับเฮาส์, สระว่ายน้ำระบบเกลือ, ฟิตเนส พร้อมเครื่องออกกำลังกาย, สนามเด็กเล่นล้อมรอบต้นไม้ใหญ๋, Kids Room, Trampoline Park, Basketball Court Outdoor, Bike Lane, สวนขนาดใหญ่ , เข้า-ออกระบบ Easy Pass, ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. พร้อมกล้องวงจรปิด CCTV

  • ข้อมูลโครงการ
  1. ที่ตั้งโครงการ ซอยสรงประภา 22 แขวงสีกัน เขตดอนเมือง กทม.
  2. พื้นที่โครงการ 54 ไร่
  3. ลักษณะโครงการ ทาวน์โฮม 2 ชั้น หน้ากว้าง 5-8 ม.
  4. เนื้อที่บ้าน เริ่มต้น 17.5 - 44 ตร.ว.
  5. พื้นที่ใช้สอย เริ่มต้น 144 -158 ตร.ม.
  6. จำนวนห้อง 2-4 ห้องนอน 1-2 ห้องอเนกประสงค์, 2-3 ห้องน้ำ
  7. ที่จอดรถ 1-2 คัน
  8. โปรโมชั่น ลงทะเบียนรับสิทธิ์